X-cafevn.org bị tin tặc tấn công

Đại diện cho BQT X-cafe tôi xin thông báo các thành viên của diễn đàn. Diễn đàn x-cafe đã bị hack sau khi thông tin login của 1 thành viên admin bị tin tặc lấy được. Tin tặc sau khi lấy được thông tin này thì đã log vào phần admin control panel của diễn đàn để deface diễn đàn sang một trang khác và gởi ra email thông báo kết thúc hoạt động của diễn đàn.

BQT đã tạm thời khoá account của thành viên bị hack và tạm thời đóng cửa diễn đàn trong một thời gian để phục hồi lại cơ sở dữ liệu của diễn đàn. Hy vọng trong một thời gian ngắn nhất thì sẻ trở lại hoạt động bình thường.

Tuy diễn đàn bị hack nhưng chỉ là ở trên admin control panel của Vbullentine thông qua account của thành viên admin bị hack. Máy chủ và truy nhập tới máy chủ hoàn toàn vẫn nằm trọng kiểm soát của các thành viên BQT.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin mới nhất tại đây: http://www.facebook.com/topic.php?uid=329192838497&topic=12251

Đại diện BQT x-cafe
Tinman

_____________________

PS: Trong thời gian kiểm tra lại các lỗ hổng mà hacker có thể để lại, chỉ có đội kỹ thuật mới truy cập được server. Vì lý do đó trang Dân Luận cũng sẽ tạm đóng cho tới khi an ninh được đảm bảo...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét