Anh là ai? Tao là đồng chí X!

Nhạc sỹ Việt Khang hỏi "ANH LÀ AI?", Đồng chí X trả lời
bằng câu hỏi lại rất bặm trợn đầy tính kiên định như
sau:

[video:http://www.youtube.com/watch?v=R4L1grczk6E]

<table ><tbody>
<tr ><td >
<strong> Anh là ai? </strong></td><td >
<strong> Tao là Đồng chí X! </strong>
</td></tr>
<tr ><td >
Xin hỏi anh là ai?
</td><td >
<em> Mày hỏi tao là ai? </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Sao bắt tôi, tôi làm điều gì sai?
</td><td >
<em> Là đầu gấu, là bọn làm tay sai </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Xin hỏi anh là ai?
</td><td >
<em> Dám hỏi tao là ai? </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay?
</td><td >
<em> Tao đánh mày cho bầm mình gãy tay </em>
</td></tr>
<tr ><td >
<br />
</td><td >
<br />
</td></tr>
<tr ><td >
Xin hỏi anh là ai?
</td><td >
<em> Mày hỏi tao là ai? </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Không cho tôi xuống đường để tỏ bày
</td><td >
<em> Tao bịt miệng - hết hỏi hết tỏ bày </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Tình yêu quê hương này,
</td><td >
<em> Tao sẽ đày đoạ mày, </em>
</td></tr>
<tr ><td >
dân tộc này đã quá nhiều đắng cay!
</td><td >
<em> tao cho mày nếm đủ mùi đắng cay! </em>
</td></tr>
<tr ><td >
<br />
</td><td >
<br />
</td></tr>
<tr ><td >
Xin hỏi anh ở đâu?
</td><td >
<em> Mày hỏi tao ở đâu? </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Ngăn bước tôi chống giặc Tàu ngoại xâm
</td><td >
<em> Tao là bọn rước giặc Tàu ngoại xâm </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Xin hỏi anh ở đâu?
</td><td >
<em> Dám hỏi tao ở đâu? </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi?
</td><td >
<em> Tao đấm vỡ mặt cho hết anh-tôi </em>
</td></tr>
<tr ><td >
<br />
</td><td >
<br />
</td></tr>
<tr ><td >
Dân tộc anh ở đâu?
</td><td >
<em> Dân tộc tao từ đâu? </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Sao đan tâm làm tay sai cho Tàu?
</td><td >
<em> Sao lại phản dân bán nước cho Tàu? </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Để ngàn sau ghi dấu
</td><td >
<em> Chẳng cần gì che dấu </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Bàn tay nào nhuộm đầy máu đồng bào
</td><td >
<em> Tao ác với dân, thù ghét đồng bào </em>
</td></tr>
<tr ><td >
<br />
</td><td >
<br />
</td></tr>
<tr ><td >
Tôi không thể ngồi yên
</td><td >
<em> Tao đâu để mày yên </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Khi nước Việt Nam đang ngã nghiêng
</td><td >
<em> Tao đánh cho mày té ngã ngiêng </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Dân tộc tôi sắp phải đắm chìm
</td><td >
<em> Dân tộc mày tao sẽ nhận chìm </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Một ngàn năm hay triền miên tăm tối
</td><td >
<em> Lệ thuộc Tàu hàng ngàn năm tăm tối </em>
</td></tr>
<tr ><td >
<br />
</td><td >
<br />
</td></tr>
<tr ><td >
Tôi không thể ngồi yên
</td><td >
<em> Mày không thể sống yên </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Để đời sau cháu con tôi làm người
</td><td >
<em> Vì tao là thú giết hại loài người </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Cội nguồn ở đâu?
</td><td >
<em> Thì tìm ở đâu </em>
</td></tr>
<tr ><td >
Khi thế giới nay đã không còn Việt Nam
</td><td >
<em> Tình yêu quê hương, yêu dân tộc Việt Nam?! </em>
</td></tr>
<tr ><td >
<br />
</td><td >
<br />
</td></tr>
<tr ><td >
<strong> Việt Khang </strong>
</td><td >
<b>Đồng chí X</b>
</td></tr>
</tbody></table>

(Trích từ nguồn Bảo Mai)

***********************************

Entry này được tự động gửi lên từ trang Dân Luận
(https://danluan.org/tin-tuc/20121102/anh-la-ai-tao-la-dong-chi-x), một
số đường liên kết và hình ảnh có thể sai lệch. Mời độc
giả ghé thăm Dân Luận để xem bài viết hoàn chỉnh. Dân Luận
có thể bị chặn tường lửa ở Việt Nam, xin đọc hướng
dẫn cách vượt tường lửa tại đây
(http://kom.aau.dk/~hcn/vuot_tuong_lua.htm) hoặc ở đây
(http://docs.google.com/fileview?id=0B_SKdt9lFNAxZGJhYThiZDEtNGI4NC00Njk3LTllN2EtNGI4MGZhYmRkYjIx&hl=en)
hoặc ở đây (http://danluan.org/node/244).

Dân Luận có các blog dự phòng trên WordPress
(http://danluan.wordpress.com) và Blogspot (http://danluanvn.blogspot.com),
mời độc giả truy cập trong trường hợp trang Danluan.org gặp
trục trặc... Xin liên lạc với banbientap(a-còng)danluan.org để
gửi bài viết cho Dân Luận!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét