Ha Ngoc - "Đảng ta vĩ đại thật"

Tên tôi là: Ha Ngoc, điện thoại: 0916 565 xx, địa chỉ: Thủ
Dầu Một - Bình Dương.

Lời Chủ Tịch HCM: ĐẢNG TA VĨ ĐẠI THẬT. Từ đó đến nay,
mấy chục năm trôi qua, mặc cho con tạo xoay vần tôi vẫn
muốn nói rằng ĐẢNG TA THẬT LÀ VĨ ĐẠI. Và cũng mấy chục
năm ấy và kể cả từ nay về sau các thế hệ trong gia đình
tôi vẫn hoàn toàn yên tâm giao trọn sinh mệnh mình cho ĐẢNG
mặc dù không có ai là đảng viên ĐCS.

Cứ tưởng mãi muôn đời được yên thân, nhưng nay lắm kẻ
bậy xằng, tự ví mình như trí tuệ cao siêu mưu đem chút tài
mọn ra để gánh vác việc non sông, lo cho xã tắc sơn hà. Vải
thưa không che được mắt thánh, lũ các người không thể dấu
được toan tính sâu xa, chớ có hòng làm rối ren cuộc sống
đang ấm no hạnh phúc của nhân dân, hãy cứ để yên cho đảng
lãnh đạo.

Nhân dân VN ta vĩ đại và cũng cực kỳ sáng suốt, biết lựa
chọn cho mình ai là người lãnh đạo. Nếu các người muốn
lập đảng này, phái nọ để chen chân vào vũ đài thì chẳng
cần phải có điều bốn trong HP, cũng không ai khác chính Nhân
Dân sẽ cho các người biết thế nào là lễ độ, các người
sẽ bị đo ván, sẽ bị ra rìa, sẽ hổ thẹn. Theo ngu kiến
của choa thì các người đừng hão huyền, bầy đom đóm trong
đám cỏ hôi làm sao sánh được với vầng nhật nguyệt giữa
trời.

<em>Rằng ơn thánh đế dồi dào.
Tưới ra đã khắp thấm vào đã lâu
Bình thành công đức bấy lâu.
Ai ai cũng đội trên đầu xiết bao</em>

Bao năm qua Đảng với dân, dân với Đảng đồng hành, gắn
kết vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, nhà nhà, người
người ấm no tự do hạnh phúc. dân ta ơn Đảng đã nhiều,
tôi chưa bao giờ đọc qua hiến pháp, xưa nay chẵng biết điều
4 là cái chi. Nay nhờ các ngươi mới biết điều 4 là chân lý
chói qua tim, là linh hồn của non nước tự mấy chục năm.

Nhưng nay lắm kẻ bậy xằng, không tự lượng sức mình, khoe
cái tấm thân còm đeo dính ba mươi sáu cái xương sườn định
diễu võ dương oai trước bàn dân thiên hạ, thật cái thứ
chẳng ra chi. "Chớ đem trần cấu dự vào bố kinh".

Hỡi ông Tổng bí thư, hỡi các vị trong BCT, các vị ủy viên
TW, các ông là những người tài đức vẹn toàn luôn được
nhân dân cả nước kính mến, nhân dân cả nước tin tưởng và
yên tâm khi có đảng lãnh đạo. Dù không có điều 4 trong HP
thì chân lý Đảng lãnh đạo CMVN vẫn không có gì thay đổi,
những thắng lợi vĩ đại trong thời gian qua đã khẳng định
điều đó. Các vị cứ yên tâm bỏ điều 4 đi và dạy cho
những kẻ nào hoang tưởng, có ý định bước lên vũ đài bài
học muôn đời cay đắng. Nhân dân cả nước luôn kỳ vọng
vào các vị và muốn khảng định rằng bỏ điều 4 Đảng
không hề tự sát, Đảng sẽ vĩ đại gấp vạn lần nếu bỏ
điều 4. Bỏ điều 4 thì chân lý "Đảng ta vĩ đại thật"
lại được phủ lên một lớp son vàng chói lọi. Hãy dũng cảm
lên những người con ưu tú của tổ quốc, đây là cơ hội
để các vị ghi tên mình vào sử bia nơi văn miếu. Đây cũng
là cơ hội để chứng minh người cộng sản là bất tử và do
chân lý sinh ra.

Cũng nhân ngày góp ý sửa đổi dự thảo hiến pháp, ngày hội
lớn của non song đất nước, nay tôi trịnh trọng tuyên bố:

1- Từ trước đến nay tôi không quan tâm đến điều 4 hiến
pháp.

2- Từ nay về sau tôi vẫn không quan tâm đến điều 4 hiến
pháp.

3- Tôi luôn khẳng định vai trò tuyệt đối về sự lãnh đạo
của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng dân tộc kể cả
không có điều 4 hiến pháp.

4- Tôi luôn tin tưởng nhân dân cả nước chắc chắn sẽ tin
tưởng và lựa chọn lãnh đạo của Đảng đối với sự
nghiệp cách mạng dân tộc kể cả không có điều 4 hiến
pháp.

Chỉ cần như thế thôi, tôi thấy rằng điều 4 HP nếu có
cũng chỉ là vẽ rắn thêm chân chứ thực sự không cần. Tôi
cũng muốn nói với tất cả những ai là ĐV ĐCS VN đừng biến
mình thành những họa sĩ tồi, hãy suy nghĩ giúp câu: "Nên
rồng lọ phải thêm chân rắn".

Bình Dương, 28 tháng 2 năm 2013

***********************************

Entry này được tự động gửi lên từ trang Dân Luận
(https://danluan.org/tin-tuc/20130302/ha-ngoc-dang-ta-vi-dai-that), một
số đường liên kết và hình ảnh có thể sai lệch. Mời độc
giả ghé thăm Dân Luận để xem bài viết hoàn chỉnh. Dân Luận
có thể bị chặn tường lửa ở Việt Nam, xin đọc hướng
dẫn cách vượt tường lửa tại đây
(http://kom.aau.dk/~hcn/vuot_tuong_lua.htm) hoặc ở đây
(http://docs.google.com/fileview?id=0B_SKdt9lFNAxZGJhYThiZDEtNGI4NC00Njk3LTllN2EtNGI4MGZhYmRkYjIx&hl=en)
hoặc ở đây (http://danluan.org/node/244).

Dân Luận có các blog dự phòng trên WordPress
(http://danluan.wordpress.com) và Blogspot (http://danluanvn.blogspot.com),
mời độc giả truy cập trong trường hợp trang Danluan.org gặp
trục trặc... Xin liên lạc với banbientap(a-còng)danluan.org để
gửi bài viết cho Dân Luận!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét